Hôm nay ngày 01/12/2020, TC MOTOR chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe sedan Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 với nhiều thay đổi hấp dẫn cùng giá bán lẻ.

Năm 2017, TC MOTOR đã tạo những dấu đặc biệt khi trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn ô tô Hyundai Motor thông qua việc hợp tác liên doanh sản xuất xe du lịch đồng thời xúc tiến các hoạt động mở rộng sản xuất, lắp ráp xe Hyundai quy mô lớn bậc nhất Đông Nam Á. Hyundai Accent 2021 phiên bản nâng cấp (Facelift) tiếp tục là minh chứng cho những nỗ lực của TC MOTOR trong việc mang tới thị trường Việt Nam những sản phẩm mới nhất, phù hợp nhất với người tiêu dùng.

Hyundai Accent ra mắt lần đầu tiên trên toàn thế giới vào năm 1994, kể từ đó chiếc xe sedan cỡ nhỏ của Hyundai ngày một phát triển và phổ biến trong thị trường. Phiên bản nâng cấp 2021 của Accent thuộc thế hệ thứ 5 đã được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 4/2018. Ngay sau khi ra mắt, Accent luôn nhận được sự ưa chuộng và tin cậy của khách hàng trong nước doanh số cộng dồn  tới tháng 10/2020 (sau khoảng 30 tháng) đạt 47.264 xe.

Ngoại thất hiện đại và thể thao hơn 

Hyundai Accent 2021 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.600 mm. Những con số này mang đến cho Accent  một không gian rộng rãi bậc nhất trong phân khúc.

Accent nâng cấp sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắc xích cá tính và táo bạo, tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn. Cụm đèn chiếu sáng projector cũng ấn tượng và sắc nét và góc cạnh hơn khi được vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm độc đáo.

Phong cách thể thao của Accent 2021 còn thể hiện ở thiết kế khí động học với tấm hướng gió được hạ thấp ở phần mui, thân xe với các chi tiết dập nổi với các đường dẫn khí động học giúp tạo nên chỉ số cản gió cho xe là 0.308Cd mang tới hiệu quả về việc giảm độ ồn cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Phần đuôi xe vẫn được trang bị cụm đèn hậu LED 3D bắt mắt cùng bộ khuếch tán gió giúp tăng chất thể thao cho xe.

Nội thất hiện đại và tinh tế

Nội thất của Accent 2021 tiếp tục áp dụng triết lý HMI (Human Machine Interface) thế hệ mới, như người anh em Elantra hay Tucson khi hướng tới người lái với bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng kết hợp không gian rộng rãi cùng chất liệu chế tạo và trang bị công nghệ cao cấp.

Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và thân thiện với người dùng; đem đến một không gian khá thoáng với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi. Cũng như những mẫu xe khác của Hyundai tại Việt Nam, Accent phiên bản nâng cấp được trang bị hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth/USB/Mp4/Radio/AUX với 6 loa cùng kết nối Apple Car Play, Android Auto thời thượng. Đặc biệt, màn hình này có khả năng chia đôi nội dung hiển thị độc lập, tăng cường khả năng đa nhiệm, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong thao tác và tận dụng tối đa khả năng của xe.

Accent 2021 vẫn sở hữu hệ thống dẫn đường của Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh khả năng định vị, bản đồ trên xe còn cung cấp các thông tin tiện ích khác như điểm dịch vụ 3S, các công trình công cộng như trạm xăng, điểm dịch vụ,...

Vô lăng Accent bọc da cao cấp và tích hợp rất nhiều chức năng điều khiển rảnh tay, trên vô lăng tích hợp hệ thống điều khiển hành trình giúp tài xế nhàn chân hơn khi di chuyển trên đường cao tốc. Cụm đồng hồ taplo là sự kết hợp của đồng hỗ kĩ thuật số hiển thị tốc độ và tua máy, kết hợp cùng màn hình LCD 4,2 inch hiển thị các cài đặt trên xe.

Xe được trang bị tính năng khởi động từ xa thông minh. Khi xe đang khóa cửa, giữ nút khởi động trên chìa khóa 3 giây, động cơ sẽ được khởi động, đi cùng hệ thống điện, điều hòa hoạt động. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi đỗ xe lâu dưới trời nắng, xe sẽ được làm mát trước khi người lái và hành khách lên xe.

Các tiện nghi khác trên Accent nâng cấp có thể nhắc tới: như điều hòa tự động, cửa sổ trời, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau điều khiển điện thông minh... sẵn sàng đem đến cho bạn một chiếc xe đầy đủ những tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc.

Vận hành và An toàn vượt trội trong phân khúc

Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 vẫn được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này đã được kiểm chứng độ bền bỉ, ổn định trong thời gian qua, nay đã tiếp tục được tinh chỉnh với thiết kế van nạp, van xả mới điều chỉnh thời điểm đóng mở thông minh, giúp tăng cường áp lực khí nén vào động cơ, nâng cao công suất mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Accent vẫn giữ 2 lựa chọn hộp số: Hộp số tự động 6 cấp Shiftronic được tối ưu cho khả năng chuyển số mượt mà êm ái. Lựa chọn nữa là hộp số sàn 6 cấp cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai Accent 2021 vẫn tiếp tục được ứng dụng công nghệ thép cường lực AHSS danh tiếng trong chế tạo thân xe với tỉ lệ 50%. Thêm vào đó, khung gầm của Accent cũng được cải tiến độ cứng chống vặn xoắn đến 32% với sử dụng đường hàn kết dính cấu trúc có chiều dài lên đến 98.5m. Những cải tiến trên tạo nên cho Accent một hệ khung gầm mới cải thiện chất lượng cách âm và cảm giác lái. Việc sử dụng Thép cường lực giúp tăng cường an toàn khi va chạm, đồng thời giảm các chi tiết không cần thiết, giúp tiết kiệm nhiên liệu và mang lại cảm giác lái tốt hơn.

Xe được trang bị hàng loạt những công nghệ và tính năng an toàn hữu ích cho người sử dụng:

            - Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

            - Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD

            - Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

            - Hệ thống cân bằng điện tử ESC

            - Hệ thống kiểm soát thân xe VSM

            - Hệ thống chống trộm Immobilizer

            - Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

            - Hệ thống cảm biến lùi

            - Hệ thống an toàn 6 túi khí

Hyundai Accent 2021 được phân phối thông qua hệ thống đại lý Hyundai ủy quyền cả nước với 4 phiên bản khác nhau và 6 lựa chọn màu sắc. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước.